กัปตัน ภูธเนศ ประกาศข่าวดีภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้ว!!

728
กัปตัน ภูธเนศ ประกาศข่าวดีภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้ว!!

กัปตัน ภูธเนศ ประกาศข่าวดีภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้ว!!

ถือเป็นข่าวดีต้อนรับวันสงกรานต์ปีใหม่ไทยเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงของวงการ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ และภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ที่เมื่อช่วงสายของวันนี้ (13 เมษายน 2560) คุณกัปตัน ภูธเนศ ได้ออกมาประกาศข่าวดีบนอินสตราแกรมส่วนตัว (captainpu) ว่า

“สุขสันต์วันสงกรานต์ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๐ ครับ เมื่อวานนี้ (๑๒ เมษายน ๒๕๖๐)  ผมได้มีโอกาสพาภรรยาและสมาชิกใหม่ของครอบครัวไปกราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และขอถือโอกาสวันปีใหม่ไทยนี้แจ้งให้ทราบว่าสมาชิกใหม่ของครอบครัวเราอายุ ๑๑ สัปดาห์แล้วครับ😊 สงกรานต์ปีนี้ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย อย่าลืมคาดเข็มขัดนิรภัย เมาไม่ขับ ขอให้มีความสุขกันทุกครอบครัวนะครับ ด้วยความปรารถนาดีจากครอบครัว”หงษ์มานพ”ครับ ❤️”

สุขสันต์วันสงกรานต์ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๐ ครับ เมื่อวานนี้ (๑๒ เมษายน ๒๕๖๐) ผมได้มีโอกาสพาภรรยาและสมาชิกใหม่ของครอบครัวไปกราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และขอถือโอกาสวันปีใหม่ไทยนี้แจ้งให้ทราบว่าสมาชิกใหม่ของครอบครัวเราอายุ ๑๑ สัปดาห์แล้วครับ😊 สงกรานต์ปีนี้ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย อย่าลืมคาดเข็มขัดนิรภัย เมาไม่ขับ ขอให้มีความสุขกันทุกครอบครัวนะครับ ด้วยความปรารถนาดีจาก ครอบครัว”หงษ์มานพ”ครับ ❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Poothanate Hongmanop (@captainpu) เมื่อ

ทางด้านภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ก็ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า

“๑๒ เมษายน พ.ศ.๒๕๖๐ มะม้าและคุณพ่อดีใจที่สุด ที่ได้พาหนูมากราบในหลวงรัชกาลที่๙ ตามที่ตั้งใจไว้นะคะ
ขอพระบารมีในหลวงรัชกาลที่๙ ปกปักคุ้มครองให้หนูสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยนะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ทุกคนนะคะ
#11weekspregnant”

ทีมข่าวโซนดาราก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว “หงษ์มานพ” ด้วนนะครับ.

กัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกรกัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกรกัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกรกัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกรกัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกร

ขอขอบคุณภาพจาก IG : captainpu

Loading...