กันต์ กันตถาวร พระเอกหนุ่มนักธุรกิจ

1957
กันต์ กันตถาวร De Flair
ธุรกิจดารา กันต์ กันตถาวร ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ De Flair

"กันต์ กันตถาวร De Flair"

    ช่วงนี้เรามักจะเห็นดาราหลายต่อหลายคนหันมาทำธุรกิจของตัวเองกันเป็นแถว หลากหลายธุรกิจ สั่งเกตุได้จากการจัดงานแสดงสินค้าต่างๆ จะต้องมีบูธดาราเซเลบริตี้มาจัดแสดงด้วยเสมอ ถ้าจะพูดถึงดาราที่เป็นเจ้าของธุรกิจและประสบความสำเร็จในทุกธุรกิจที่เขาได้ลงมือทำ ก็คงจะต้องนึกถึงดาราหนุ่มมากความสามารถคนนี้ กันต์ กันตถาวร นอกจากเขาจะเป็นนักแสดง นายแบบ แล้ว เขายังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกหลายตัว อาทิ ร้านอาหาร , รองเท้า , เสื้อผ้า , กระเป๋า , คลินิกเสริมความงาม และอีกหนึ่งธุรกิจที่หนุ่ม กันต์ กันตถาวร ได้ร่วมทำร่วมกับน้องสาว นั่นก็คือ ธุรกิจเครื่องสำอางดูแลผิวพรรณสำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ DE FLAIR ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากและเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เมื่อออกบูธทีไรจะได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมงานเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่างานแสดงก็เริ่ด ธุรกิจก็รุ่งเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถ กันต์ กันตถาวร

    มาดูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ DE FLAIR ธุรกิจน้องใหม่ของหนุ่ม กันต์ กันตถาวร กันหน่อยดีกว่าว่าทำไมถึงถูกใจผู้ใช้จนได้รับเสียงตอบรับดีมากและมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

  • ใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้งหญิงและชาย ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้
  • ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไว้บนผิวหน้าอันบอบบางของคุณ
  • ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น กระชับเรียบเนียน
  • ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส รอยหมองคล้ำ ฝ้า และจุดด่างดำแลดูลดลง
  • ส่วนประกอบทุกตัวผ่านการวิจัยแล้ว และนำเข้าจากต่างประเทศ
  • ผ่านการรับรองจาก อย. เรียบร้อยแล้ว

ข้อดีสำคัญคือ ไม่ต้องเสียเวลาใช้ครีมหลายตัวเพราะ DE FLAIR ได้รวบรวมมาแล้วถึงส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องปัญหาต่างๆบนใบหน้า ไม่ต้องสิ้นเปลืองซื้อครีมหลายๆตัวมาใช้ ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ

ก่อนที่จะเกิดเป็นแบรนด์ DE FLAIR นั้นหนุ่มกันต์และน้องสาวได้ร่วมกันคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่สามารถจะใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ทั้งคู่ได้ทดลองใช้มาแล้วด้วยตัวเองและได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม สองพี่น้องเลยตัดสินใจที่อยากจะแนะนำบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ ในนามแบรนด์ DE FLAIR นั้นเอง

DE FLAIR มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอยู่ 3 ตัวด้วยกัน

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

"กันต์ กันตถาวร De Flair"
กันต์ กันตถาวร De Flair
"กันต์ กันตถาวร De Flair"
กันต์ กันตถาวร De Flair
"กันต์ กันตถาวร De Flair"
กันต์ กันตถาวร De Flair
"กันต์ กันตถาวร De Flair"
กันต์ กันตถาวร De Flair

Loading...