กอล์ฟ อนุวัฒน์ – แจมมี่ ปาณิชดา แท็กทีมประชันดราม่าใน “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7

281
เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

กอล์ฟ อนุวัฒน์ – แจมมี่ ปาณิชดา แท็กทีมประชันดราม่าในละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7

คอละครเตรียมเฝ้าหน้าจอให้ดี เพราะปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้  ผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เจย์-ศุภกาญจน์ และ เจฟ – พรภูมิ ปลอดภัย” สองทายาทหนุ่มของอดีตนักแสดงสาว “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” จากค่าย ๕๙ ออนแอร์ เตรียมส่งละครเรื่องใหม่  เป็นละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” เป็นบทประพันธ์ของ “เพ็ญศิริ” และบทโทรทัศน์ โดย “ชัยรัตน์  โพธิสารัตนะ/ พรภูมิ  ปลอดภัย  ละครแนวคอมมาดี้และดราม่า ที่จะมาเรียกน้ำตากับแฟนๆ จอตู้

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

โดยได้พระเอก-นางเอกแถวหน้า กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา , แจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ, หมู-ภูษณะ บัวงาม,  แก้วใส  คริสตัล  ร่วมด้วยทัพนักแสดง อาทิ  เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, หมูตั้ง-มล อรรถดิศ ดิศกุล, มาริสา แอนนิต้า, เก่ง – ธชย  ประทุมวรรณ, ปราโมทช์  เทียนชัยเกิดศิลป์, แพทตี้ – พิมพาภรณ์  เสริมพณิชกิจ, มีน – พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่, ปุ๊กปิ๊ก – ณัฎฐกันย์  อัมพรพงษ์, รุ้ง – รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา, พี่วี -วีระชัย  หัตถ์โกวิท, ปั๋ง – ประกาศิต  โบสุวรรณ, เอ๋ – รชยา รักกสิกรณ์, หมู – กลศ  อัทธเสรี, ต๊อบ – สหัสชัย ชุมรุม, เติ้ล – ปิติพน พรตรีสัตย์, แมงมุง – พงษธัช รัตนเศรณี และ ปริเยศ  อังกูรกิตติ   โดยมี “ศรา ยืนยง” เป็นผู้กำกับการแสดง

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

ซึ่งละครเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” เริ่มเปิดกล้องไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2560 โดยมีพระเอกคือ กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา,  รับบท “พันแสง” ผู้ใหญ่บ้านหนองพง ที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ ตั้งใจที่จะพัฒนาความเป็นอยู่ของชาวบ้านให้ดีขึ้น ร่วมด้วยแจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ รับบท เป็น  “จิรกานต์”    กำนันสาวนักพัฒนา ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อลบคำครหาว่ามีพ่อคอยหนุนหลังตลอด  ซึ่งจริงๆแล้ว จิรกานต์ไม่เคยรู้เลยว่าพ่อและคนรัก หลอกใช้ตำแหน่งหน้าที่ของตนไปในทางที่ผิด  จิรกานต์จะทำอย่างไร ติดตามชมได้เร็วๆ นี้

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

ก่อนที่จะไปชมผลงานเบื้องหน้า ไปฟังผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของกองละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” โดย “ศรา ยืนยง” ผู้กำกับการแสดง กล่าวว่า  “ ก่อนอื่นดีใจมากๆ เพราะตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก เพราะละครเรื่องนี้เป็นการรวมตัวของศิลปินดาราที่ลงตัวมากๆ ทั้งเนื้อเรื่องและเพลงฉ่อย เรื่องนี้เราได้พระเอกกอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนาและแจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ ด้านเพลงฉ่อยเราก็ได้ เก่ง – ธชย  ประทุมวรรณ, น้าพวง – คุณพวง  แก้วประเสริฐ   เรื่องนี้ค่อนข้างพิถีพิถันในการคัดเลือกนักแสดง  และค่อนข้างทำงานกันหนัก เพราะเป็นละครที่สะท้อนสังคมที่ละเอียดอ่อนมาก  เป็นชีวิตของกลุ่มชาวบ้านที่ไม่ความรู้ จึงโดนคนมีเงิน คนมีอิทธิพลหลอกล่อชักจูงไปในทางที่ผิด  เป็นละครที่ส่งเสริมให้คนไทยมีความรักในวิถีของชาวชนบท จะทำให้คนไทยรักและภุมิใจในท้องถิ่นของตนเอง  งานนี้มีหลากหลายอารมณ์ คงได้มีวิดน้ำตากันแน่ ๆ ครับ”

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

ติดตามชมละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  เริ่มตอนแรก อังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.50 น. รับรองสนุกครบรส!!!

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนันเขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 59 on air

Loading...