กรีนเวฟเป็นปลื้ม Green Concert # 19 “The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา” บัตรหมดเกลี้ยงใน 7 วัน

679
The Lost Love Songs To Be Continued
กรีนเวฟเป็นปลื้ม ยกทัพศิลปินแถลงขอบคุณ Green Concert # 19
“The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา” บัตรหมดเกลี้ยงใน 7 วัน

สร้างปรากฎการณ์ให้สั่นสะเทือนอยู่เสมอ สำหรับคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับโปรเจ็คล่าสุด Green Concert # 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา คอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอยที่เพียงแค่เปิดโผรายชื่อ 50 ศิลปินคุณภาพก็ทำเอาบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลา 7 วัน เพราะทั้งศิลปินคุณภาพรุ่นใหม่อย่าง ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร / โรส ศิรินทิพย์ และศิลปินต้นฉบับที่คุณคิดถึง ได้แก่ ปุ๊ อัญชลี / สุชาติ ชวางกูร / นราธิป ชาตรี / อ๊อด คีรีบูน / ชมพู ฟรุ๊ตตี้ / บุ๋ม ปุยฝ้าย / โอ ปุยฝ้าย / ไก่ พรรณนิภา / มิคกี้ / บุปผา ธรรมบุตร / ชรัส เฟื่องอารมย์ / มิ้นท์ มาลีวัลย์ / แหวน ฐิติมา / ตุ๊ก วิยะดา / อุ้ย รวิวรรณ / ออดี้เท่ห์ อุเทน เอ๋ พัณนิดา / เจี๊ยบ ปวีณา / ป้อม ออโตบาห์น / ฟอร์ด สบชัย / อ้อม สุนิสา / อัยย์ พรรณี / สุกัญญา มิเกล / ตุ๊ดตู่-ทินกร นกแล / ลานนา คัมมินส์ / นันทนา บุญหลง / ตั๊ก ศิริพร / ตั้ม สมประสงค์ / เป้ สีน้ำ / สุเมธ & เดอะปั๋ง / เป็ด มนต์ชีพ / กบ ทรงสิทธิ์ / รามจิตติ / เขียว คาราบาว / หมู พงษ์เทพ / อิน บูโดกัน / แอน-แพรว คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ / พิมพ์-หวาน ซาซ่า / เต็ม วุฒิสิทธิ์ และ เจสัน ยัง ก็การันตีให้ทุกคนเชื่อมั่นว่ากรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำเอาอีกร้อยเพลงรักกลับมาสร้างโมเมนต์ให้ทุกคนประทับใจได้อย่างแน่นอน

ร้อยเพลงรักที่กลับมาThe Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา

เปิดงานแถลงข่าว กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 19 เริ่มอุ่นเครื่องด้วยเพลง เดียวดายกลางสายลม (โรส ศิรินทิพย์) ดึกแล้ว (ณัฐ ศักดาทร) , ป่านฉะนี้ (ป๊อบ ปองกูล) และ ใจสยิว (ไอซ์ ศรัณยู) 4 เพลงรักที่กรีนเวฟคัดเลือกมาเป็นเพลงพิเศษเรียบเรียงดนตรีคัฟเวอร์โดยศิลปินรุ่นใหม่แต่ยังไพเราะจนทุกคนตกอยู่ในภวังค์คิดถึงวันวานเก่าๆกันเลยทีเดียว จากนั้นพิธีกร ดีเจอ้อย นภาพร และ ดีเจเป้ วิศวะจึงเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ เอ-ไทม์ มีเดีย ขึ้นร่วมพูดคุยถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ “ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณและขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้บัตร Green Concert # 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา ไว้ในมือด้วยนะคะ เรียกว่ากระแสดีเกิดคาดจริงๆภายใน 7 วันบัตรหมดเกลี้ยงแล้ว นั่นคงเป็นเพราะครั้งที่แล้ว The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” ได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้อย่างล้นหลาม จนกลายเป็นกระแสเรียกร้องให้เราต้องนำอีกร้อยเพลงรักที่ไม่ซ้ำเดิมกลับมาถ่ายทอดอีกครั้งอย่างไม่ลังเลค่ะ และในปีนี้นอกจากศิลปินจะเยอะกว่าปีที่แล้วเรายังเสริมให้มีความหลากหลายของเพลงในแต่ละยุคมากขึ้นด้วย โดยถ่ายทอดผ่านศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร / โรส ศิรินทิพย์ ที่มารับหน้าที่พาทุกคนย้อนกลับไปสู่ความประทับใจในแต่ละยุค พร้อมๆกับศิลปิน 50 ชีวิตที่คุณคิดถึง ฝากถึงผู้ชมค่ะอยากให้เตรียมตัวกันมาให้พร้อม ประตูเปิด 16.00 น.และเริ่มแสดงเวลา 17.00 น. ทุกเพลงที่ดังขึ้นจะเป็นเพลงที่คุณร้องตามได้ทุกเพลงแน่นอน และที่สำคัญเหมือนทุกปีกรีนคอนเสิร์ตจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้การกุศล ปีนี้เรามอบให้ “มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ” เพื่อนำไปดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ให้ได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด ส่วนใครที่อยากร่วมทำบุญเพิ่มเติม สามารถบริจาคได้ที่บัญชีบริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เพื่อ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขา อโศก เลขที่บัญชี 032-472187-5 นะคะ ส่วนใครที่มีบัตรแล้วเก็บรักษาไว้ให้ดีแล้วมาฟังเพลงเพราะๆกับอีกร้อยเพลงรักที่กลับมาในคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันนะคะ”

The Lost Love Songs To Be Continuedจากนั้นตัวแทนศิลปิน ป๊อป ปองกูล / ไอซ์ ศรัณยู / ณัฐ ศักดาทร / โรส ศิรินทิพย์ เป็นตัวแทนร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกและความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆจากคู่ขวัญแห่งยุค80ในเพลง นกเขาคูรัก โดย ชมพู ฟรุ๊ตตี้ – บุ๋ม ปุยฝ้าย และเพลง ใต้ร่มมลุลี โดย อ๊อด คีรีบูน -โอ ปุยฝ้าย ที่ยังเพราะจับใจทำเอาทุกคนแทบจะอดใจไม่ไหวอยากให้ถึงวันคอนเสิร์ตเร็วๆกันแล้วทีเดียว ก่อนเชิญทุกคนขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกันบนเวที ทั้งศิลปินรุ่นใหม่และศิลปินต้นฉบับที่มารวมตัวในงานแถลงข่าวครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง
Green Concert # 19 The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 6 และ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ประตูเปิด 16.00 น. / เวลาแสดง 17.00-23.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ “มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greenwave.fm

The Lost Love Songs To Be ContinuedThe Lost Love Songs To Be ContinuedThe Lost Love Songs To Be ContinuedThe Lost Love Songs To Be Continued

The Lost Love Songs To Be Continued
The Lost Love Songs To Be Continued
กบ ทรงสิทธิ์
กบ ทรงสิทธิ์

ร้อยเพลงรักที่กลับมา

ฟอร์ด สบชัย
ฟอร์ด สบชัย
อิน บูโดกัน
อิน บูโดกัน

ร้อยเพลงรักที่กลับมา

พิมพ์-หวาน ซาซ่า
พิมพ์-หวาน ซาซ่า

ร้อยเพลงรักที่กลับมา

ร้อยเพลงรักที่กลับมา
ปุ๊ อัญชลี – อ้อม สุนิสา

ร้อยเพลงรักที่กลับมา

โรส ศิรินทิพย์
โรส ศิรินทิพย์
ณัฐ ศักดาทร
ณัฐ ศักดาทร
ร้อยเพลงรักที่กลับมา
ป๊อป ปองกูล
ร้อยเพลงรักที่กลับมา
The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา

ร้อยเพลงรักที่กลับมาร้อยเพลงรักที่กลับมา

ร้อยเพลงรักที่กลับมา
The Lost Love Songs To Be Continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา
Loading...