กระแสแรงไม่ตก ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s Black Edition พร้อมดึง เจมส์ จิรายุ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

603
กระแสแรงไม่ตก ออปโป้ เปิดตัว ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น พร้อมดึง เจมส์ จิรายุ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

กระแสแรงไม่ตก ออปโป้ เปิดตัว ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น พร้อมดึง เจมส์ จิรายุ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

ออปโป้ (OPPO) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ นำโดย นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด เผยโฉม ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น (OPPO R9s Black Edition) อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้สโลแกน Now, It’s Clear พร้อมดึงซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง พร้อมโชว์เทคโนโลยีถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาสด้วยกล้องหลังที่มีเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ใหม่ล่าสุด ขนาด 1/2.8 นิ้ว พร้อม รูรับแสงที่กว้างเป็นพิเศษถึง F/1.7 และเทคโนโลยี Dual PDAF จึงพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์เพื่อการถ่ายภาพอย่างแท้จริง โดยมี กันต์ กันตถาวร รับหน้าที่พิธีกร

เจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Editionภายในงานเนืองแน่นไปด้วยผู้คนที่มารอยลโฉมออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น และการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของออปโป้ โดย นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด   กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ออปโป้ อาร์ไนน์เอส (OPPO R9s) ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก โดยเว็บไซต์ Strategy Analytics ได้จัดอันดับให้ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส ให้เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ขายดีที่สุดในโลกในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา เช่นเดียวกับในประเทศไทยที่ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส มียอดขายเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก เพื่อฉลองความสำเร็จและตอบสนองกระแสเรียกร้องของกลุ่มเป้าหมาย เราจึงตัดสินใจนำรุ่นสีดำ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่นเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่เป็นเสมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ และสามารถสื่อสารความเป็น ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่นได้เป็นอย่างดี เพราะรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้คนในยุคนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความสามารถของกล้อง ระบบปฏิบัติการ ขนาดของหน่วยความจำ และระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า”

เจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Edition ด้านหนุ่มเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของออปโป้ ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่นก็รู้สึกประทับใจกับความสามารถพิเศษของกล้องหน้าและกล้องหลังที่ถ่ายภาพอย่างคมชัด และที่สำคัญที่สุดคือ ออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น มีสีดำที่สวยมาก เพราะเป็นสีดำแบบที่เจมส์ชอบ ดูมีพลังและน่าค้นหา ส่วนเรื่องดีไซน์ก็ดูเรียบหรู สามารถถือเป็นแอคเซสเซอรี่ได้เลยครับ เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์จริงๆ ครับสำหรับรุ่นนี้” และหนุ่มเจมส์ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยการอ้อนแฟนๆ ให้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวออปโป้ด้วยกัน

เจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Edition
เจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Edition

ผู้ที่สนใจออปโป้ อาร์ไนน์เอส แบล็ค อิดิชั่น สามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใครในงานไทยแลนด์ โมบายเอ็กซ์โป 2017 นี้ ตั้งแต่วันที่ 18-21 พฤษภาคม 2560 และจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 ณ ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายออปโป้ทั่วประเทศ สนนราคาอยู่ที่ 14,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oppo.com/th/ และ https://th-th.facebook.com/oppothai/ #OPPOR9s #NowItsClear #BlackEdition

เจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Edition เจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Editionเจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Editionเจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Editionเจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Editionเจมส์ จิรายุ : พรีเซ็นเตอร์ OPPO R9s Black Edition

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร
Loading...