บอย พิษณุ ยันจูบ อ๊อฟ ศุภณัฐ กลางเวทีเป็นแค่การแสดง

1807
บอย พิษณุ จูบ อ๊อฟ ศุภณัฐ

    ถึงคอนเสิร์ต AF Reunion Concert V FUN! มันส์! เฟิร์ม! จะเพิ่งผ่านพ้นไปแต่การรวมกลุ่มกันของนักล่าฝันกว่า 100 ชีวิต บนเวทีคอนเสิร์ต ก็สร้างความมันส์ ความฟินให้บรรดาแฟนคลับนักล่าฝันไม่น้อย แต่ความฟินที่ฮือฮาอยู่บนโลกโซเชียลในขณะนี้คงจะหนีไม่พ้น คู่จิ้นรุ่นบุกเบิก อย่าง บอย พิษณุ กับ อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่โชว์จูบกันดูดดื่มบนเวที จนทำเอาบรรดาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นอิมแพค แถมยังมีการแชร์วินาทีฟินไปบนโลกออนไลน์อีกด้วย

   เมื่อภาพหนุ่ม บอย พิษณุ จูบกับ อ๊อฟ ศุภณัฐ ถูกแพร่ออกไปก็มีหลายคนเกิดสงสัยว่าเฮียบอยจะชอบเที่ยวป่ารึป่าวนะ แต่ก็มีแฟนคลับบางคนที่ออกอาการไม่ปลื้ม และบางคนก็ยังบอกว่าเป็นการแสดงที่ไม่เหมาะสมอีกด้วย งานนี้หนุ่ม บอย พิษณุ เลยต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ภาพจากงานคอนเสิร์ตมันเป็นแค่การแสดงจริงจิ๊ง ไม่อยากให้ทุกคนคิดมาก อยากให้มองเป็นแค่โชว์โชว์หนึ่งเท่านั้น

  “จากงานคอนเสิร์ตเมื่อคืนนะครับ คือ เป็นการแสดงนะครับมองให้เป็นการแสดง ไม่มีเจตนาอื่นแค่ขำๆผ่านการแสดงจริงๆ อย่าคิดไปไกลครับ ไม่รู้จะพูดยังไงดีเหมือนกันครับ มันแค่หนึ่งโชว์จริงๆ ผ่านๆไปละกันนะครับ คอนเสิร์ตก็จบแล้ว อีกอย่างไม่ได้จูบดูดดื่มนะครับ แค่ปากโดนกันเฉยๆ ย้ำอีกครั้งว่าการแสดงจริงๆ ขอบคุณที่เข้าใจครับ

   เอาเป็นว่าใครที่กำลังคิดว่าหนุ่มบอยจะชอบเที่ยวป่าก็หยุดคิดไปได้เลยนะจ๊ะ (ออกจะแมนทั้งแท่งขนาดนี้) ส่วนเรื่องจูบเนี่ยหนุ่มบอยเขาก็ยืนยันแล้วว่า มันเป็นแค่การแสดงจริงๆอย่าคิดลึก (แต่หนูๆน้องๆไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะ)

"บอย พิษณุ""บอย พิษณุ""บอย พิษณุ""บอย พิษณุ""บอย พิษณุ""บอย พิษณุ"

Loading...